บทความของ continental

บทความของ continental : หน้า 8

183 รายการ
ContiMotion ถือเป็นยางรถมอเตอร์ไซค์กลุ่ม สปอร์ต-ทัวริ่ง ที่ให้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะทั้งทางเปียกและทางแห้งดีมาก เมื่อเทียบกับราคาต่อคู่
" ประสิทธิภาพในการยึดเกาะโดยเฉพาะกับพื้นผิวถนนแห้งๆนั้น เรียกได้ว่าหายห่วง สามารถใช้งานบิดหมดปลอกกันได้สบายๆไม่แพ้ใคร "
นิตยสาร Motorrad เอ่ยชม Conti SportAttack3 ให้เป็นยางสมรรถณะสูงที่ครอบคลุมในทุกสภาวะ
TrailAttack3 ยางใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน เรามาฟังความเห็นที่ 1000PS พูดเกี่ยวกับ TrailAttack3 ให้ไว้หลังจากได้ทดสอบยางกัน
มาฟังความคิดเห็นจากสื่อ Bennetts ประเทศอังกฤษ หลังจากได้ทดสอบยาง Conti TrailAttack3 ตัวใหม่บนรถ Honda Africa Twin
สองคู่รักที่เดินทางรอบโลกมาแล้วเป็นระยะทางรวมกว่า 8แสนกิโลเมตร ได้มีโอกาสมาทดสอบยาง TKC70 ว่าจะถูกใจไหม มาชมกัน
มาดูความคิดเห็นของผู้ที่ได้ทดสอบยาง Continental รุ่น RoadAttack3 กันครับ ว่ามีความเห็นอย่างไรกับยางที่เป็นผู้ชนะในการทดสอบของ Motorrad
ContiTrailAttack3 เป็นยางครอสโอเวอร์ที่ได้รับการยอมรับให้เป็นยางที่ยึดเกาะถนน สามารถวิ่งบนถนนได้อย่างปลอดภัยและเงียบ มีไซค์สำหรับรถ Off-Road
ยาง Enduro ขนาดใหญ่ของ Continental ที่มีเทคโนโลยี Multi Grip,Traction Skin,Rain Grip,ZeroDegree เราได้นำยางมาทดสอบบนถนนคอนกรีต ด้วยประสิทธิภาพมันทำให้เราเกิดความประทับใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ขับขี่
ยางเรเดียลของ Continental ถูกผลิตขึ้นโดยโรงงานผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ และทักษะฝีมือ เพื่อให้ออกมาเป็นยางที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
คอมพาวด์ยางสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของสารซิลิก้าในเนื้อยาง ส่งผลให้มีเนื้อยางมีความเกาะมากเป็นพิเศษบนพื้นถนนเปียก
โครงสร้างยางใยเหล็ก 0-Steel-belted ที่เรียงตัวกันแบบ 0 องศา จากเส้นใยเหล็กเดียวทั้งชิ้นยาง ส่งผลให้การทรงตัวที่เสถียร มั่นคงในทุกองศา มั่นใจได้ทุกการเข้าโค้งขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง
เทคโนโลยีขั้นสูงจาก Continental ใช้การขึ้นรูปยางทั้งเส้น โดยการควบคุม อุณหภูมิในการผลิตเพื่อให้คอมพาวด์ยางเรียงตัวกันต่อเนื่อง ทำให้การเข้าโค้งทุกโค้งนุ่มนวล และความแตกต่างของการใช้งานหน้ายาง และไหล่ยางเป็นไปตามการใช้งานมีประสิทธิภาพสูงสุด
การปฏิวัติด้วยเทคโนโลยี ออกแบบพื้นผิวหน้าสัมผัสยางให้เป็นผิวเนื้อทราย อณูละเอียดระดับ Micro-rough สูงสุดด้วยประสิทธิภาพในการยึดเกาะ ทุกสภาพถนน และทุกสภาพอากาศ
เทคโนโลยีใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อความมั่นใจสูงสุด ถึงแม้ใช้ยางไปหลายพันกิโลเมตร ก็ยังคงมีประสิทธิสูงสุดคงเดิม ด้วยการออกแบบโครงสร้างยางที่ทันสมัยพัฒนามาอีกขั้นของ CONTINENTAL
ยกระดับการขับขี่ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยให้การขับขี่ของคุณ เป็นไปได้อย่างใจสั่ง สามารถควบคุมทิศทางที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ พลิกรถได้ง่าย และยังตอบสนองฟีดแบคยางกับพื้นถนนได้ดี

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์