Tyres Test

34 รายการ
อะไรบ้างที่เราอยากได้ยินเกี่ยวกับ Continental แน่นอนว่า มันต้องเป็นประสบการณ์การใช้ยางและความคิดเห็นที่มีต่อผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันมาจากนักเดินทางตัวจริงอย่าง Mr.Quique Arenas บก. ของสื่อจากสเปน “ Motoviajeros “
การทดสอบของนิตยสารชื่อดัง “Motarrad Magazine” และ “PS Magazine” ได้ทำการทดสอบยาง Sport-Touring ที่เอาผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการทดสอบบนนิตยสารระดับอย่าง ‘MOTORRAD’ ของปี 06/2017 ผลการทดสอบของยาง Contiroadattack3 ผลทดสอบเป็นอับดับ 1
คุณเบียร์ผู้ที่ใช้ยาง ContiSportAttack2 ในการขับขี่ในชีวิตประจำวันที่ใช้งานมาแล้วกว่า 10,000 กิโลเมตรได้กล่าวไว้ว่า “ผมใช้ยางมาแล้วหลายยี่ห้อในราคา 8,000 – 1X,XXX ขอบอกเลยว่ายาง ContiSportAttack2 ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้คุ้มที่สุด
สัมผัสใหม่ของยางกึ่งสนามรุ่นใหม่ล่าสุดของ Continental นั่นคือ Race Attack2 Medium Race Attack2 Medium เป็นยางกึ่งสนามเนื้อนิ่ม medium compound เพิ่มเติมเทคโนโลยี Black Chili compound ที่ให้คุณสมบัติกระจายอุณหภูมิได้ทั่วหน้ายาง ทำให้ระยะเบรกสั้นลง เข้าโค้งได้แม่นยำขึ้น
กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมทดสอบยางรุ่นใหม่ของ Continental Motorcycle โดย บริษัท 2 Wheels Part จำกัด ซึ่งครั้งนี้ได้พากันมาทดสอบยาง Conti Sport Attack4 ในชื่อแคมเปญ “ยางถนนสู่สนาม”
Motorival สื่อดังได้เข้าร่วมทดสอบยาง Conti SportAttack4 รุ่นใหม่ล่าสุด มาดูความเห็นจากทาง Motorival กันครับ
วันนี้เราได้นำเอาบทความจากเว็บไซค์ fateandfervor ที่มีโอกาสได้ทดสอบยาง CONTI TKC70 ROCKs รุ่นใหม่ล่าสุดมาให้เพื่อนๆให้
ถือเป็นยางสนามที่สามารถนำมาใช้งานบนถนนได้ด้วยยางรุ่นนี้ไม่ได้มุ่งหวังเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ขับขี่แบบ Supersport แต่ยังเหมาะสมสำหรับ Sport-Touring ที่ต้องการขับขี่ท่องเที่ยวอีกด้วย  ในการทดสอบยาง ContiRaceAttack2 Street นี้เรามาทำการเจาะลึกกับยางตัวใหม่จาก Conti กัน เพื่อที่จะบอกได้ว่า ใครจะเหมาะกับยางตัวนี้ และจุดเด่นของมันคืออะไร
เว็บไซค์ชื่อดัง MotoPlus เอา SPORTATTACK4 ไปหวดในสนามบนรถ S1000XR รุ่นใหม่
SPORTATTACK4 ได้รับชัยชนะในการทดสอบยางชั้นนำทั้งหมด 7 รุ่น 7 ยี่ห้อ​ จากนิตยสาร Motorrad Mazine ประเทศ ออสเตรีย

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์