Continental ContiTrailAttack3 เป็นยางที่ใช้ในทางดำ 90% และทางoff-road 10%

Continental ContiTrailAttack3 เป็นยางที่ใช้ในทางดำ 90% และทางoff-road 10%

              ContiTrailAttack3 เป็นยางครอสโอเวอร์ที่ได้รับการยอมรับให้เป็นยางที่ยึดเกาะถนน สามารถวิ่งบนถนนได้อย่างปลอดภัยและเงียบ มีไซค์สำหรับรถ Off-Road
 

              เราได้ทดสอบยางในช่วงเดือนมีนาคมในวันที่อากาศหนาวเย็นและฝนตก พวกเราชอบเจ้ายาง ContiTrailAttack3 ที่ได้พิสูจน์แล้วว่า แม้จะอยู่ในพื้นผิวที่เปียกและลื่นก็ผ่านไปได้อย่าน่าทึ่ง ซึ่งพวกเราไม่มีโอกาสที่จะทดสอบในภูมิภาคอื่นๆ

              เราได้ทดสอบเป็นระยะทาง 1,000 กม. ในการทดสอบระยะยาวบนถนนประเภทต่างๆ เห็นแล้วว่า Continental ไม่เพียงแต่ผลิตยาง ContiTrailAttack3 ในขนาดที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน แต่ยังมีส่วนของขนาดที่เหมาะสมสำหรับรถ Enduro เก่าจากยุค 80 และ 90 เราติดตั้งยางกับ Honda Dominator RDO2 ในไซส์ยางหน้า 90/90-21 54S ยางหลังไซส์ 120/90-17 64S และทดสอบกับถนนยางมะตอยที่แผดเผาในเดือนสิงหาคมบนทางหลวงกลางผู้คนนับพันที่อยู่ในเมือง แต่เหนืออื่นใดระหว่างขี่ในโค้งของถนนที่คดเคี้ยวจนมาถึงถนนลูกรัง(บ่อพักหินที่อยู่ตรงรถรางทางข้ามถนน)

                ข้อดีอันดับหนึ่ง คือ “ การควบคุมรถ “
Dominator มีความคล่องแคล่วอยู่แล้ว แต่ ContiTrailAttack3 ช่วยเพิ่มความเร็วในการเปลี่ยนทิศทาง (มันไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปเมื่อต้องรับมือกับจักรยานยนต์ที่สูงและมีจุดศูนย์ถ่วงสูง) ด้วยความแม่นยำที่พอดีและความรู้สึกของยางที่มีความมั่นคงบนท้องถนนได้อย่างน่าพึงพอใจ ด้วยความมั่นใจ กล้าที่จะเอียงมากกว่าปกติสองถึงสามองศา บนถนนแห้งและถนนเปียกสามารถรีดน้ำออกได้ดี แต่อย่างไรก็ตามเมื่อถึงขีดจำกัด ยางจะมีการเตือนก่อนในด้านหลัง ทำให้เรารู้สึกปลอดภัย

เสียง , การใช้งาน และการใช้บนทาง OFFROAD

          เริ่มจากรายการสุดท้าย  ContitraillAttack3 ใช้สำหรับการใช้งานบนถนนเป็นหลัก พวกเขาแนะนำว่ายางตัวนี้เหมาะสำหรับยางมะตอย 90% และออฟโรด 10%  แต่ทันทีที่คุณพบโคลน ทรายหรือหญ้าจนทำให้เกิดลอยยางอย่างชัดเจน นั่นแสดงให้เห็นถึงยางที่ดี สำหรับถนนลูกรังที่เราพบ ก็สามารถผ่านไปได้ดี แน่นอนว่า Honda Dominator ไม่ใช่รถEnduro ที่หนัก ซึ่งยางก็ไม่เสียอาการบนถนนลูกรังที่เป็นหินกรวดและหินหลวมบนเทือกเขาแอลป์ ในเส้นทางข้างหน้ามีระยะทางไกลถึง 1,000 กิโลเมตร แต่เราวางแผนที่จะทำการทดสอบต่อไป โดยการทดสอบที่ผ่านมาการสึกหรอของดอกยางได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นปกติและสม่ำเสมอด้วยการแกะสลักของลายดอกยางที่ดูดัน  สำหรับยาง ContiTrailAttack3 จะยังคงเป็นยางน้องใหม่ ด้วยการขับขี่ของพวกเราที่ดูดุดัน กล้าลุยทุกเส้นทางถนน ทำให้พวกเราพอใจและทึ่งเป็นอย่างมาก ด้วยตัวยางที่เราเคยติดตั้งกับรถ Dominator ก่อนหน้านี้ให้ค่าเฉลี่ยน้ำมันอยู่ที่ 22 กม./ลิตร ตั้งแต่ที่เปลี่ยนมาใช้ ContiTrailAttack3 ให้ค่าเฉลี่ยที่เพิ่มขึ้นเป็น 23.4 กม./ลิตร ทำให้พวกเราตัดสินใจได้ไม่ยาก ยอมที่จะเสียเงินเพื่อใส่ยาง ContiTrailAttack3
 

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์