Review : ContiTrailAttack3 by Motociclismo

Review : ContiTrailAttack3 by Motociclismo

ทดสอบยาง Continental ContiTrailAttack3   

                ยาง Enduro ขนาดใหญ่ของ Continental ที่มีเทคโนโลยี Multi Grip,Traction Skin,Rain Grip,ZeroDegree เราได้นำยางมาทดสอบบนถนนคอนกรีต ด้วยประสิทธิภาพมันทำให้เราเกิดความประทับใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ขับขี่
 

                ContiTrailAttack3 ยางรุ่นใหม่ที่ผลิตโดยวิศวกรจากประเทศเยอรมัน ออกแบบมาเพื่อ รถ Enduro ขนาดใหญ่ และนักเดินทางผจญภัยตัวจริง สำหรับใช้งานบนถนนอย่างแท้จริง และออกแบบมาเพื่อเส้นทางออฟโรดได้อีกด้วย การใช้งานON ROAD 90% OFF ROAD 10%  ContiTrailAttack3 ได้นำประโยชน์จากเทคโนโลยีบางอย่างของ ContiRoadAttack3 ที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยว พัฒนามาเป็นยางที่ใช้ได้ทุกรูปแบบถนน ด้วยเทคโนโลยีMulti Grip ที่มีสารประกอบเดียวกัน อยู่ในตัวยางที่มีความแตกต่างของรายละเอียดยางทั้งหมด ด้วยเทคโนโลยีกระบวนการหล่อยางที่อุณหภูมิต่างกัน ทำให้ไม่มีแถบคอมพาวด์ยางอยู่ด้านข้าง และได้ส่วนหน้ายางที่แข็ง ช่วยให้เพิ่มระยะทางที่มากขึ้น และส่วนของไหล่ยางที่นุ่มนวล ช่วยให้การเข้าโค้งได้สูงสุด ในส่วนสายพานยาง ซึ่งทำจากเหล็ก ที่มีเกลียวเรียงกันเป็นศูนย์องศา ช่วยให้เสถียรและมั่นคง และมีความเสถียรมากขึ้น เมื่ออยู่ในความเร็วที่สูง ในการออกแบบลายยาง ออกแบบมาเพื่อการจัดการสูงสุด ทั้งทางดำและทางฝุ่น   ด้วยสารประกอบRain Grip ออกแบบมาเพื่อให้ยึดเกาะถนนเปียกชื้น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีเฉพาะของทาง Continental นั่นก็คือ TractionSkin ที่ให้พื้นผิวสัมผัสยางเหมือนกระดาษทรายเบอร์ละเอียด ให้การยึดเกาะในทุกสภาพถนนได้ดี “และนี่คือเหตุผลที่ทำให้พวกเราต้องเริ่มต้นออกเดินทางครั้งแรกกับ ContiTrailAttack3”

                 หนึ่งในจุดแข็งของ ContiTrailAttack3  ที่ทาง Continental  ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาใหม่ คือเทคโนโลยี Performance over Time ช่วยให้ยางยังคงประสิทธิภาพสูงสุดดังเดิม ถึงแม้จะใช้งานไปหลายพันกิโลแล้วก็ตาม ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านการขี่รถสาย Touring เข้าทำการทดสอบ หลังจากใช้งานไป 3,500 กม. เห็นได้ชัดเจนว่า ดอกยางไม่ลดลงจากเดิมเลย ด้วยยางContinental ที่มีความลึกของดอกยางมากกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่ง แถมยังใช้ระยะในการวอร์มยางเพียง 1,500 เมตร เพื่อให้ยางมีอุณหภูมิการทำงานที่เหมาะสม ในการทดสอบContiTrailAttack3 เราได้บินไปที่ประเทศกรีซ        เพื่อทดสอบบนเส้นทางที่คดเคี้ยว  ประมาณ 150 กม. ด้วยรถจักรยานยนต์ที่ทันสมัยที่สุด อย่าง BMW R 1250,Honda Africa Twin,Ducati Multistrada 1260,Yamaha Super tenere 1200

ความประทับใจครั้งแรกในการขับขี่
 

ความรู้สึกของผู้ทดสอบ

ประเทศกรีซในช่วงกลางเดือนมีนาคม ที่สภาพอากาศค่อนข้างเย็นและมีฝน สำหรับการทดสอบในครั้งนี้ เราได้นำเทอร์โมมิเตอร์ออกมาวัดสภาพอากาศ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอุณหภูมิมากกว่า 10 องศาเพียงเล็กน้อย ท้องฟ้าเป็นสีเทาและมีฝนตกเล็กน้อย เป็นวันที่แย่สำหรับพวกเรา และยากสำหรับยาง แต่เหมาะสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของยาง ในช่วงแรกเราใช้ R 1250 GS และสิ่งแรกที่สังเกตเห็นคือ เราสามมารถพลิกรถได้อย่างง่ายดาย เมื่อใส่ ContiTrailAttack3 เพียงลองเข้าโค้ง 2-3 ครั้ง ตัวยางเริ่มมีอุณหภูมิสูงขึ้น แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของยางในการยึดเกาะถนน เมื่อสิ้นสุดทางยาว ถนนมีความคดเดี้ยวมากขึ้น เรายังคงมั่นใจกดคันเร่งตรงทางโค้ง ด้วยความเร็วสูงขึ้นเรื่อยๆ ตัวยางยังคงทำหน้าที่ได้ดี มีความนิ่งและเงียบ ในขณะที่สภาพอากาศ เริ่มมีฝนตกหนักน้ำท่วมถนน ContiTrailAttack3 ยังคงเกาะถนนและแม่นยำในทุกองศา ยางระบายน้ำได้ดี ทำให้เราประหลาดใจเป็นอย่างมาก รู้สึกถึงความปลอดภัย และสิ่งนี้ทำให้พวกเราเกิดรอยยิ้มที่ดี แม้ในวันที่สภาพอากาศไม่เป็นใจให้กับพวกเราก็ตาม
 

                  โชคไม่ดีของพวกเราที่ตลอดทั้งวันมีฝนตก ทำให้เราไม่สามารถทดสอบContiTrailAttack3 ในสภาพถนนที่แห้งได้ แต่พวกเรามันใจในสภาพถนนเปียกชื้น เจ้ายางตัวนี้ช่วยให้ผ่านอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน

 

แปลจาก https://www.motociclismo.it/continental-contitrailattack-3-test-come-vanno-prova-72207

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์