ทำไมต้องเทคโนโลยี Traction Skin ?

ทำไมต้องเทคโนโลยี Traction Skin ?

     เทคโนโลยี TractionSkin เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่มีอยู่ในยางของแบรนด์ Continental หลายคนอาจสงสัยว่าเทคโนโลยีนี้ทำมาช่วยในเรื่องอะไร วันนี้เราเลยนำ เกร็ดความรู้ดีๆ มาฝากชาวไบค์เกอร์ทุกคนค่ะ

+

 

    เพราะยางถือเป็นสิ่งที่ชาวไบค์เกอร์ควรให้ความสำคัญ เนื่องจากยางคือส่วนที่สัมผัสกับพื้นถนน ซึ่งยาง Continental ได้ใส่ใจเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก  จึงได้มีกระบวนการผลิตที่ต้องใช้เทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องของความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่และตอบโจทย์กับการใช้งานให้ได้มากที่สุด

    Continental ได้พัฒนาเทคโนโลยี TractionSkin เข้ามาใช้ในยางซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ปฏิวัติมาให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นั้นมั่นใจและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าคุณสมบัติของเทคโนโลยีนี้จะเป็นยังไง

 

คุณสมบัติของเทคโนโลยี TractionSkin

 

1. เทคโนโลยี Traction Skin ออกแบบพื้นผิวหน้าสัมผัสยางให้เป็นผิวเนื้อทราย อณูละเอียดระดับ Micro-rough ซึ่งผิวยางจะไม่มีความเงา แต่จะเป็นผิวหยาบๆอย่างที่บางท่านเคยได้เห็นและสัมผัส เพื่อช่วยเพิ่มการยึดเกาะที่สูงขึ้น ทุกสภาพถนน และทุกสภาพอากาศ ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะมีเฉพาะในยาง Continental เท่านั้น

 

2. เทคโนโลยี TractionSkin ช่วยให้พื้นผิวยางมีความยึดเกาะถนนมากยิ่งขึ้น ใช้ระยะเวลาในการ Run-in ยางที่น้อยลง บ่อยครั้งที่ผู้ขับขี่บ้างคนประสบอุบัติเหตุจากยางที่ลื่นในช่วงที่เปลี่ยนยางมาใหม่ๆเพราะหน้ายางนั้นจะมีสารเคลือบยางอยู่ นี่เป็นสาเหตุที่ทาง Continental เล็งเห็นถึงความปลอดภัยตรงส่วนนี้จึงได้เพิ่มเทคโนโลยี TractionSkin มาไว้ในยาง Continental

สำหรับยาง Continental ที่มีเทคโนโลยี TractionSkin

  1. ContiAttack SM EVO
  2. ContiSportAttack 3
  3. ContiSportAttack 2
  4. ContiRoadAttack 3GT
  5. ContiRoadAttack 3
  6. ContiRoadAttack 2
  7. ContiTrailAttack 2
  8. TKC 70
  9. ContiRoadAttack 3 CR
  10. ContiRoadAttack 2 CR
  11. ContiClassicAttack

      จากข้อมูลที่กล่าวมา เราจะพบว่าเทคโนโลยี TractionSkin เป็นเทคโนโลยีที่ใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยและเหมาะสมกับการขับขี่ในสภาพพื้นถนนและทุกสภาพอากาศของบ้านเรา นอกจากนี้ชาวไบค์เกอร์ทุกท่านควรให้ความสำคัญในเรื่องของการเลือกใช้ยางให้ถูกประเภทด้วยนะคะ เพื่อที่จะได้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยค่ะ

      สำหรับครั้งหน้าเราจะนำ เกร็ดความรู้ ในเรื่องไหนมาฝากเพื่อนๆ ชาวไบค์เกอร์กันอีก ติดตามกันได้เลยที www.continentalthailand.com  ของเรานะคะ

 ขอบคุณภาพจาก : คุณอุดร กลิ่นกุหลาบ และ คุณสุพจน์   มงคลคูณ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์