นักทดสอบได้ใส่ยาง TKC70ROCKs เพื่อทำการทดสอบ

นักทดสอบได้ใส่ยาง TKC70ROCKs เพื่อทำการทดสอบ

          อะไรบ้างที่เราอยากได้ยินเกี่ยวกับ Continental แน่นอนว่า มันต้องเป็นประสบการณ์การใช้ยางและความคิดเห็นที่มีต่อผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันมาจากนักเดินทางตัวจริงอย่าง Mr.Quique Arenas บก. ของสื่อจากสเปน “ Motoviajeros “



Mr.Quique Arenas ผู้ขับขี่ BMW R1150GS Adventure ที่ใส่ยาง Continental รุ่น TKC70 Rocks ได้ลองใช้มาเป็นระยะทางรวมกว่า 14,000 กิโลเมตร






มันเป็นเรื่องปกติที่ผู้ใช้งานทุกคนอาจจะใช้งานได้ไม่ถึงระยะทางตามที่กำหนด เพราะมีปัจจัยหลายยางที่จะส่งผลต่ออายุการใช้งานเช่น วิธีการใช้งาน สภาพของพื้นดิน การใช้คันเร่งที่แต่งต่างกัน
เราจะมาพูดถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและอายุการใข้งานที่ยาวนานที่TKC70Rocks มีให้


Mr.Quique Arenas ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้รับเกี่ยวกับยางตัวนี้ Let there be rock!

ให้มันเป็น rock ตามสไตล์ TKC70 ROCKS !!

เมื่อคอนติเนนทอลประกาศเพิ่มยาง TKC70 Rocks ใหม่ในกลุ่มยางแอดเวนเจอร์ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่กำลังมองหาคุณสมบัติของเนื้อยางที่ดีระหว่าง TKC 70 standard และ TKC 80

เป็นการผสมผสานของยาง 2 รุ่นที่แตกต่างกัน แต่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว  ด้วยวิวัฒนาการของเส้นทางและวิถีการขับขี่ในเส้นทางออฟโรด  

ด้วยเหตุผลนี้ จึงจำเป็นต้องมียางที่เหมาะสมกับสมรรถนะของรถสไตล์ Enduro ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงทำให้บริษัทคอนติเนนทัลพัฒนายางออกมาเป็น TKC70 Rocks





การเดิมพันใหม่เพื่อพิชิตความต้องการและกลุ่มรถ Enduro ขับขี่แบบผจญภัย

แต่นี่เป็นหนึ่งในกุญแจสู่ความสำเร็จของคอนติเนนทอล : ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ผู้ใช้งานเองจะเป็นผู้ที่รับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ดีที่สุด และโซเชียลเน็ตเวิร์กก็เป็นอีกช่องทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับการได้นำเสนอการทดสอบใช้ยาง เพราะเขาจะเป็นสื่อกลางที่มีคุณค่าโดยตรง ซึ่งอธิบายคุณสมบัติของตัวยางให้กับเพื่อนๆของเขา ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะถามถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ยางนี้เติมเต็มความต้องการของนักขี่ที่กำลังมองหาความรู้สึกแบบออฟโรดมากกว่ารุ่นมาตรฐานของ TKC 70 โดยไม่สูญเสียสมรรถนะการเดินทาง หลายเดือนหลังจากเปิดตัวสู่ตลาด  TKC70Rocks ได้พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในการขายและได้ดึงดูดให้คนทั่วไปได้รับรู้เพิ่มขึ้น บนยางที่ใช้ในเส้นทางทั้งบนถนนและทางวิบาก



7 เหตุผลอันดับต้นๆ ในการเลือกใช้ยาง Continental TKC 70(front) และ TKC 70Rocks(rear)

ทำไมต้องซื้อจับคู่ Continental TKC 70 และ TKC 70 Rocks ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ TKC 70 และ TKC 70 Rocks เป็นหนึ่งในยางระดับดาวเด่นในกลุ่มของ Continental

เป็นสินค้าขายดีและคุณสมบัติของพวกเขารับรองในการใช้งานได้อเนกประสงค์ ทนทาน และมีความยึดเกาะสำหรับทุกประเภท

แต่ TKC 70 Rocks ทำงานบนออฟโรดได้อย่างไร?

เป็นยางที่มี traction ที่ดีกว่ามากไม่ต้องสงสัยเลย รูปแบบดอกยางก้างปลาสุดคลาสสิก ออกแบบใหม่ในส่วนตรงกลางเพื่อให้ยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้น ปรับปรุงประสิทธิภาพการยึดเกาะและการควบคุมบนทางออฟโรด

ในน้ำ ตัวยางทำงานได้ดีตามแคตตาล็อกของบริษัท Korbach  ขอบคุณเทคโนโลยี Rain Grip

ในทำนองเดียวกัน สิ่งเหล่านี้ได้รับการพัฒนาตามพารามิเตอร์ของ MultiGrip และ ZeroDegree แผนภาพใยแมงมุมและข้อกำหนดทางเทคนิคอื่น ๆ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.continentalthailand.com/Article/Detail/86852

ยางไม่มีเสียงดังอย่างประหลาด ขอบคุณระยะห่างระหว่างบล็อคเพื่อระงับเสียงรบกวน

อะไรหายไป? เพื่อตรวจสอบว่าทนทาน เป็นคำถามที่ไม่สำคัญเท่าไหร่และเป็นคำถามประจำบน Social

นอกจากนี้ ในส่วนนี้ TKC 70 Rocks ที่ผ่านการทดสอบด้วย flying colors โดยสามารถขี่มอเตอร์ไซค์ในระยะทาง 14,000 กิโลเมตรบนรถ (BMW R 1150 GS Adventure)

แม้จะมีแรงกดบนดอกยางตรงกลาง บนเพลาล้อหลัง แต่กรณีนี้ไม่ได้มีผลเสียต่ออายุการใช้งานของของเนื้อยาง ซึ่งทำงานได้ไม่ขึ้นๆ ลงๆ(คงที่) และมีความน่าเชื่อถือสูงถึง 12,000-12,500 กิโลเมตร



มีเพียง 1,000 กิโลเมตรสุดท้ายเท่านั้นที่จะไปได้ ด้วยดอกยางที่น้อยลง อุณหภูมิยางไม่ขึ้นไปถึงอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อการยึดเกาะผิวถนน ดังนั้น จึงจำเป็นต้องระมัดระวังในการขับขี่

และเช่นเคย อย่ามองหาขีดจำกัด และแนะนำให้เปลี่ยนยางเมื่อถึงอายุการใช้งาน ในบล็อกของ Continental คุณจะพบคำแนะนำที่เป็นประโยชน์มากมายเกี่ยวกับการใช้งานและบำรุงรักษายางอย่างเหมาะสม

ในช่วงเวลานี้ ตลอดทุก ๆ หนึ่งกิโลเมตรที่เราขับด้วย TKC 70 Rocks ยางทำงานได้อย่างสมบูรณ์ โดยการยึดเกาะสูงเหมือนกับ TKC 70 มาตรฐานที่เราใช้ก่อนหน้านี้

ถนนที่พังๆขรุขระทางหินดินทรายแม้กระทั่งบนทางดำตัวยางพาเราไปสู้จุดมุ่งหมายอย่างปลอดภัย



สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์