รีวิวยางที่ใช้งานกว่า10,000km กับยาง ContiSportAttack2

รีวิวยางที่ใช้งานกว่า10,000km กับยาง ContiSportAttack2



          คุณเบียร์ผู้ที่ใช้ยาง ContiSportAttack2 ในการขับขี่ในชีวิตประจำวันที่ใช้งานมาแล้วกว่า 10,000 กิโลเมตรได้กล่าวไว้ว่า “ผมใช้ยางมาแล้วหลายยี่ห้อในราคา 8,000 – 1X,XXX ขอบอกเลยว่ายาง ContiSportAttack2 ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้คุ้มที่สุด



พูดถึงข้อดีเทคโนโลยี MultiGrip ด้วยความเนื้อยางเป็นคอมปาวด์เดียวกันให้กลางทนทาน แก้มยางนิ่มเกาะโค้งมันส์ๆ อีกทั้งให้ความสมูท เข้าโค้งได้นิ่งมากๆ  ซึ่งพี่เบียร์บอกว่ามันเป็นส่วนสำคัญมากๆในตัวยางที่มีมาให้กับเทคโนโลยีของ CONTINENTAL



พูดถึงช่วงโค้งในต้นคลิปที่ผมเกือบหลุดโค้งขึ้นสะพาน “แต่ผมมั่นใจว่าเอารถกลับมาขึ้นได้ใหม่ ถึงแม้ถนนจะเป็นหลุมก็ตาม” ผมตอบได้มั่นใจและยืนยันอีกเสียงได้เลยว่ายาง ContiSportAttack2 เป็นยางที่หนึบเหมาะกับรถสายสปอร์ตเป็นอย่างมาก!!



ยืนยันอีกเสียงจากคุณเบียร์จากช่อง “ไปด้วยไม่ดื้อ channel” คอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่ายาง ContiSportAttack2 คุ้มค่าคุ้มราคากับยางในราคาที่ไม่ถึงหมื่นบาทที่มากับเทคโนโลยีชั้นนำจาก
อุสหกรรมจากประเทศเยอรมัน

- เนื้อยางผิวกระดาษทรายยึดเกาะถนนแห้ง และเปียก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ (TractionSkin )

- การขึ้นรูปคอมปาวด์เดียวกันทั้งเส้น กลางทนทานเพิ่มอายุการใช้งาน แก้มยางนิ่มเพื่อลองรับการเข้าโค้ง (MultiGrip)                                                                                                      - การขึ้นรูปยางเส้นใยเหล็กตั้งแต่องศาที่แรกไปจนถึงสุดท้่ายของเส้นยาง เพื่อความแข็งแรงเมื่อผู้ใช้ขับขี่ด้วยความเร็วสูง (ZeroDegree)

- และเป็นที่ 1  ในการทดสอบจาก 6 รุ่นจากนิตยสารชื่อดัง PS testsieger

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์