Test Race Attack2 Medium by D-bigbike

Test Race Attack2 Medium by D-bigbike



          สัมผัสใหม่ของยางกึ่งสนามรุ่นใหม่ล่าสุดของ Continental นั่นคือ Race Attack2 Medium Race Attack2 Medium เป็นยางกึ่งสนามเนื้อนิ่ม medium compound เพิ่มเติมเทคโนโลยี Black Chili compound ที่ให้คุณสมบัติกระจายอุณหภูมิได้ทั่วหน้ายาง ทำให้ระยะเบรกสั้นลง เข้าโค้งได้แม่นยำขึ้น



ซึ่งครั้งนี้คุณเบนซ์ ดีเจริญยนต์ ได้เลือก Race Attack2 Medium ใส่เข้ากับเจ้า CBR600RR ขับขี่ที่สนามแก่งกระจานเซอร์กิต และเจ้า Race Attack2 Medium


ได้เปลี่ยนความเชื่อของคุณเบนซ์ที่ว่าขี่ในสนามต้องยาง slick เท่านั้น ซึ่งยางตัวนี้ให้การควบคุม ยึดเกาะที่ดีเยี่ยมทำให้คุณเบนซ์สามารถควบคุมรถได้อย่างดีถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่มาขี่ในสนามแก่งกระจานนี้ แถมเป็นยางที่ไม่ใช่แค่วิ่งในสนามได้อย่างเดียวยังสามารถใช้บนถนนได้อีกด้วย (on track 90% / on road 10%)




          โดยรวมแล้ว Race Attack2 Medium เป็นยางที่ดีขี่สนุก ซึ่งคุณเบนซ์ได้ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า “ยิ่งเป็นนักขี่มือใหม่ มือสมัครเล่น ควรใช้ยางที่ดี ยางแพง เพราะจะช่วยให้คุณขับขี่ได้ปลอดภัยขึ้น” เพราะฉะนั้น Race Attack2 Medium ไม่ได้เหมาะแค่นักแข่งหรือมือเก๋า แต่มือใหม่ยิ่งเหมาะสมจะทำให้คุณขี่สนุกขึ้นและปลอดภัยอย่างแน่นอน

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ คุณเบนซ์ ดีเจริญยนต์ เป็นอย่างสูงที่เลือกใช้ยาง Continental Race Attack2 Medium

ชมคลิปได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=yLjZSLwjIg0 




สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์