ยาง ContiRaceAttack2 Street

ยาง ContiRaceAttack2 Street



               ยาง ContiRaceAttack2 Street
         ถือเป็นยางสนามที่สามารถนำมาใช้งานบนถนนได้ด้วยยางรุ่นนี้ไม่ได้มุ่งหวังเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ขับขี่แบบ Supersport แต่ยังเหมาะสมสำหรับ Sport-Touring ที่ต้องการขับขี่ท่องเที่ยวอีกด้วย  ในการทดสอบยาง ContiRaceAttack2 Street นี้เรามาทำการเจาะลึกกับยางตัวใหม่จาก Conti กัน เพื่อที่จะบอกได้ว่า ใครจะเหมาะกับยางตัวนี้ และจุดเด่นของมันคืออะไร

               ทดสอบยาง ContiRaceAttack2 Street

        ใครก็ตามที่ชอบการขับขี่แบบสปอร์ตและชอบไปสนามเป็นประจำ CONTINENTAL ยังมียางให้เลือกเพิ่มเติมในรุ่น CONTIRACEATTACK2 ด้วยเนื้อยางเวอร์ชั่นแบบ “ Soft “ และ “ Medium ที่จะสามารถลดลมยาง และใช้ผ้าห่มวอร์มยาง เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการแข่งขัน




ยางโมเดลนี้พัฒนามาจาก CONTI RACEATTACK comp (ลายยางฉลาม) โดยใส่เทคโนโลยีที่ชื่อ BlackChili compound ซึ่งยางรุ่นใหม่นี้ได้โชว์ความมั่นคงและไม่มีอาการสลิปใดๆกริ๊ปยางบนถนนแห้ง ของเจ้าตัว ContiRaceAttack2 street  ได้โชว์จุดเด่นบนถนนแห้ง เพราะว่ายางตัวนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยการนี้โดยเฉพาะ ต้องขอบคุณส่วนผสมของคอมปาว์ดแบบใหม่ ที่ช่วยให้ร้อนและใช้งานได้ไว้ขึ้น มันช่วยให้ผมรู้สึกปลอดภัย แม้ว่าในเวลาคุณเอียงเข้าโค้งก็ตาม ContiRaceattack2 Street ได้สร้างความประทับใจบนถนนแห้งอย่างมาก





กริ๊ปยางบนถนนเปียก

         โดยรวมแล้ว เรายังไม่มีโอกาสได้ทดสอบกันบนถนนเปียก  แต่ถึงอย่างไร ก็สามารถบอกได้ว่า มียางโมเดลที่วิ่งบนถนนเปียกได้ดีกว่า ๆ ยางรุ่นนี้ จากที่ผู้ผลิตได้แจ้งว่า ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพบนถนนเปียก หวังว่าจะได้ทดสอบกันในโอกาสหน้า

คุณสมบัติในการเบรก

         ประสิทธิภาพในการหยุดรถของ ContiRaceAttack2 Street  ทำได้ดีมากๆ มันทำงานได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนถนนแห้ง เรายังไม่พบเจอข้อด้อยอะไรเลย แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังไม่มีโอกาสที่จะได้ทดสอบการเบรคบนพื้นเปียกเช่นกัน



ความนุ่มนวลในการขับขี่

          ความนุ่มนวลในการขับขี่ของยาง ContiRaceAttack2 Street นั้นทำได้ดี ถ้าคุณไม่ได้มีแผนที่จะวิ่งไกลๆ ตัวนี้มีความนุ่มนวลดี  โดยทั่วไปแล้วยางสปอร์ตส่วนมากจะสูญเสียความนุ่มนวลไปแต่ไม่ใช่กับยาง ContiRaceAttack2 Street รุ่นนี้

การสึกหรอ  / ระยะทาง

น่าเสียดายที่ อายุการใช้งานของ CONTI RACEATTACK2 street นั้นไม่ได้ดีเท่าไร ยางจะสึกหรอเร็วเมื่อคุณใช้แบบสุดลิมิต แต่ถ้าว่าด้วยความจริงที่ ยางตัวนี้เป็นยางสนาม อายุการใช้งานมันจะถือว่าดี เราจะเพิ่มเติมข้อมูลอายุการใช้งานยางตัวนี้ในอนาคตให้ทราบกัน

ความมั่นคงในการขับขี่ / ความนิ่งขณะเข้าโค้ง

ในด้าน ความมั่นคงขณะเข้าโค้ง ContiRaceAttack2 Street ได้โชว์จุดแข็งให้เห็นชัดเจน เมื่ออุณหภูมิยางร้อนได้ที่แล้ว มันสามารถขับเข้าโค้งได้เต็มที่เลย




ประสบการณ์ของเรากับยาง ContiRaceAttack2 Street เป็นไปในทางบวก เพื่อนของเราก็ได้ค้นพบว่ายางตัวนี้ดีมากๆ รับรองได้ว่าคุณจะสนุกกับยาง ContiRaceAttack2 Street

CONTIRACEATTACK2 STREET จะแสดงศักยภาพของมัน ยิ่งโดยเฉพาะเมื่อคุณอยู่บนสนามแข่ง

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  https://bikereifen24.de/contiraceattack-2-street-test/

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์