2 Race Ride to Live

2 Race Ride to Live

          กลับมาอีกครั้งกับ 2 Race Track day #3 ในภาค 2 Race Ride to Live เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง Continental Motorcycle Thailand กับ Just 1 Helmet



          ซึ่งครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าและดีลเลอร์ได้สนุกสุดเหวี่ยง กับสนามแข่งรถระดับตำนาน เป็นสนามที่นักซิ่งหลายๆท่านอยากมาสัมผัสกับโค้งมีชื่อในสนาม



          และเช่นเคยทางทีมงานผู้จัดได้มีการแบ่งกลุ่มให้กับผู้ขับขี่เป็น 3 กลุ่มดังนี้ Beginner, Advance และ Pro  เพราะแน่นอนรายการ 2Race Track day นั้นไม่ใช่แค่ขี่สนุกหวดมันส์เท่านั้น ต้องได้ความรู้ติดตัวกลับไปด้วย โดยช่วงครึ่งวันเช้านั้นจะเป็นหลักสูตรการเรียนขับขี่ปลอดภัยของแต่ละกลุ่ม



       และที่พิเศษสุดในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวหมวกรุ่นใหม่ล่าสุดของ Just 1 รุ่น GPR ด้วย เป็นที่ฮือฮาและตื่นเต้นแก่ผู้เข้าร่วมงานอย่างมาก





          นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ทดลองขี่ ในงานใส่ยาง Continental ไว้ให้กับผู้ที่ยังไม่เคยได้ลิ้มลองได้ทดสอบประสิทธิภาพกันด้วย จนเอ่ยปากกันว่ายางอะไร ขยี้บนแทร็คทั้งวันดอกก็ยังไม่หมด และยางรุ่นยอดนิยมที่ใช้ในงานนี้มากที่สุดคือ Conti Sport Attack4 และ Conti Race Attack 2 Street ซึ่งเป็นยางที่มีเทคโนโลยีใหม่ของ Continental อัดเข้าไปอย่างเต็มที่ มีคุณสมบัติให้เนื้อยางร้อนเร็วขึ้น ลดการวอร์มยาง ระยะเบรกสั้นลง ทำให้ขับขี่ได้สนุกยิ่งขึ้น สังเกตุได้จากผู้ลงทะเบียนแต่ละท่านขี่กันทั้งวันไม่เหน็ดเหนื่อยกันเลย





          มาถึงภาคบ่าย เป็นช่วงเวลาสุดมันส์ของรายการก็ว่าได้ คือ ให้ผู้ลงเรียนทุกท่านได้มีเวลา Record ของตัวเองในสนามพีระฯ ติดตัวกลับบ้านไปด้วย ด้วยการแข่งขันแบบ Time Attack ถือว่าเป็น Hi light ของงาน 2 Race Track Day เลยก็ว่าได้ ได้รอยยิ้มกันไปถ้วนหน้า




          นอกจากจะได้ขับขี่รถคู่ใจในสนามแล้ว ลูกค้าผู้ลงทะเบียนร่วมงานจะได้กระทบไหล่นักแข่ง และเซเล็ปในวงการ Motorsport มากมาย เช่น พี่หริ ช่อง MotoBigbike, พี่หน่อย เดี๋ยวดูแม่, คุณเอ Crazy Biker Thailand, คุณเบนซ์ Dbigbike, น้องแพร R1 เป็นต้น ยังมีของแจกจากเหล่าสปอนเซอร์ผู้มาร่วมงานอีกมากมาย ได้รับเสื้อลิมิเต็ดสวยๆจากงาน 2 Race Track Day ซื้อยาง Continental ในราคาโปรโมชั่นพิเศษ และที่สำคัญมีภาพสวยๆให้อย่างจุใจ ใช้ได้ถึงปีหน้ากันเลยทีเดียว เป็นงานที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง



ทางทีมผู้จัดขอขอบคุณทีมงานอาจารย์▪️
คุณชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์
คุณปุ๊ย เอกเชวง คำมอญ
คุณโก้ อัศวิน คงทนไพศาล
คุณบอล ชิตพงษ์ เรือนแก้ว
คุณโก้ นฤชิต ครรชิตวรานนท์
คุณเหน่ง อำนวยชัย นันทนา
คุณเขม เขมชาติ สุกสี
คุณติ สันติ แซ่อึ้ง
คุณศักดิ์ อดิศักดิ์ สืบเทพ
และทีมงานผู้ช่วยอาจารย์ทุกท่าน
 
ในนามผู้จัดงาน 2Race Track day ในครั้งนี้
บริษัท Two Wheels Parts จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางจักรยานยนต์ Continental และ บริษัท 2 Power Thailand จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหมวกกันน็อค just 1
ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกๆท่าน ได้แก่
 และที่ขาดไม่ได้ คือ ลูกค้าผู้เข้าร่วมงานทุกๆท่าน ไม่มีท่าน เราไม่สำเร็จ ขอขอบคุณจากใจ




แล้วพบกันใหม่ใน 2 Race Track day#4 มาลุ้นกันว่าจะได้ขี่สนามไหน






สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์